Written by 4:23 pm ข่าวสาร, สินเชื่อ

วงเงินสูง ใช้เอกสารน้อย 5 แหล่งสินเชื่อกู้เงินด่วนทันใจ

เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน การกู้สินเชื่อเงินด่วนฉุกเฉินกับแหล่งเงินกู้ที่น่าเชื่อถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว เพราะถ้าเลือกการกู้เงินนอกระบบ ถึงแม้จะได้เงินสดไว แถมยังไม่ต้องใช้เอกสารมากมาย แต่ผู้กู้อย่างเรา ๆ ก็ยังต้องเสี่ยงแบกรับหนี้สินก้อนใหญ่จากอัตราดอกเบี้ยที่สูงเกินกฎหมายกำหนด ทั้งยังเพิ่มความเสี่ยงให้ทรัพย์สินและชีวิตได้หากไม่สามารถชำระหนี้ได้ตรงเวลา

ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้ กู้เงินที่ไหนดี

ด้วยเหตุนี้ การกู้เงินด่วนหรือมองหาสินเชื่อถูกกฎหมาย จึงเป็นทางออกที่จะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ หลายคนคงสงสัยว่าจะกู้เงินที่ไหนดี ให้ได้เงินด่วนใน 10 นาที หรืออย่างมากก็ 30 นาที แถมถูกกฎหมายและปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน วันนี้เงินติดล้อได้นำแหล่งกู้เงินด่วนทั้ง 5 ประเภทที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินมาฝากกัน

5 แหล่งกู้เงินด่วนได้เงินก้อนไวพร้อมใช้ทันที!

หลายคนอาจเคยเห็นโฆษณาตามเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียในช่องทางต่าง ๆ อย่างไลน์หรือเฟซบุ๊ก ที่มีข้อความเชิญชวนให้ยืมเงินออนไลน์ได้เงินด่วนใน 10 นาที

5 แหล่งกู้เงินด่วนทันใจ ได้เงินก้อนไวพร้อมใช้ทันที

แต่เงินติดล้ออยากบอกว่า ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดี การยืมเงินออนไลน์ที่มาพร้อมดอกเบี้ยและเงินต้นที่น่าเย้ายวนใจเหล่านี้ อาจเป็นกลลวงของมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินก็ได้ โดยจะส่งข้อความหลอกให้กู้เงินมาทาง SMS  ใช้ข้อความล่อลวงให้คนร้อนเงินหลงกลไปดาวน์โหลดแอปกู้เงินเถื่อน ซึ่งไม่เพียงแต่เสี่ยงเป็นหนี้ก้อนโตเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความเสี่ยงให้มิจฉาชีพดูดเงินออกจากบัญชีธนาคารที่มีอยู่ออกไปได้อีกด้วย

1. “สินเชื่อบัตรกดเงินสด” กู้เงินด่วนถูกกฎหมาย

สินเชื่อบัตรกดเงินสด” เงินด่วนถูกกฎหมายพร้อมใช้งาน

บัตรกดเงินสด หรือที่เรียกอีกชื่อว่า “บัตรกดเงินด่วน” คือ สินเชื่อเงินด่วนที่ได้เงินก้อนภายใน 10 นาที โดยคุณจะสามารถกดเงินออกมาจากบัตรกดเงินสดทุกเวลาที่ต้องการ ซึ่งบัตรกดเงินสดพร้อมใช้จะมีข้อดีและข้อเสียที่คุณต้องพิจารณาให้ดี ดังนี้

ข้อดีของบัตรกดเงินสดพร้อมใช้

บัตรกดเงินสดเป็นแหล่งกู้เงินของคนที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้ที่ดีที่สุด เพราะสามารถกดได้ทันทีที่ตู้ ATM หรือถ้าไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินสด สามารถเบิกถอนเงินสดได้ผ่านแอปพลิเคชันของสถาบันการเงินนั้นได้เลย

ภายในบัตรจะมีการกำหนดวงเงินเอาไว้ให้ คืนเงินเมื่อไหร่ก็ได้ หากนำเงินเติมเข้าไปในบัตรจนเต็มจำนวน แล้วเกิดร้อนเงินอีกก็กดออกมาใช้ได้ เป็นวงเงินหมุนเวียนที่คุณกดใช้ได้เรื่อย ๆ ซึ่งบัตรกดเงินสดจะคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ไม่ต้องแบกรับภาระเบี้ยจำนวนมาก 

ข้อเสียของบัตรกดเงินพร้อมใช้ 

ถ้าจ่ายเงินคืนบัตรกดเงินสดช้า ค้างค่าบัตรกดเงินสดเป็นเดือน ๆ อาจทำให้ต้องจ่ายดอกเบี้ยบัตรกดเงิน โดยคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกไม่เกิน 25% ต่อปี เพราะฉะนั้น บัตรกดเงินสดควรกดในกรณีที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินจริง ๆ หากมีเงินมาโปะ เช่น เงินจากอาชีพเสริม เงินจากงานพิเศษก็ควรรีบโปะให้หมดจะดีที่สุดครับ

สินเชื่อรถเก๋ง-กระบะ พร้อมบัตรกดเงินสดติดล้อ

เอกสารที่ใช้ในการขอกู้สินเชื่อบัตรกดเงินสด คือ

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • เอกสารแสดงรายได้ ได้แก่ สลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 – 6 เดือน (Statement)
  • เอกสารอื่น ๆ ตามที่ธนาคารขอ เช่น ใบทวิ 50
ยืมเงินด่วนออนไลน์ ถูกกฎหมาย สินเชื่อทะเบียนรถ

2. “สินเชื่อทะเบียนรถ” กู้เงินด่วนทันใจแบบไม่ต้องโอนเล่ม

อยากขอสินเชื่อเงินด่วนทันใจอนุมัติเร็ว หากเลือกใช้ “สินเชื่อทะเบียนรถยนต์” เป็นตัวเลือกที่ดีครับ เพราะไม่ว่าคุณจะมีรถกระบะ รถเก๋ง รถบรรทุก หรือรถมอเตอร์ไซค์ ก็สามารถนำมาขอสินเชื่อรถได้เลย ซึ่งหลายคนยังไม่กล้าลองขอสินเชื่อรถเงินด่วนพร้อมใช้ เพราะมีความเข้าใจผิด ๆ ดังนี้

ขอสินเชื่อทะเบียนรถต้องจอดรถไว้

เรื่องนี้เป็นคนที่เข้าใจผิดบ่อยมาก ๆ ว่าถ้าต้องการเงินด่วนฉุกเฉินพร้อมใช้งานอย่างถูกกฎหมายด้วยการขอสินเชื่อทะเบียนรถต้องจอดรถทิ้งเอาไว้

แต่ในความเป็นจริงแล้ว การขอสินเชื่อทะเบียนรถกับสถาบันการเงินจะใช้เพียงเล่มทะเบียนรถเพื่อประกันในการชำระหนี้เท่านั้น คุณยังมีรถไว้ใช้งานเหมือนเดิม 

ขอสินเชื่อทะเบียนรถต้องมีคนค้ำประกัน

การขอสินเชื่อประเภทอื่น ๆ อาจต้องมีคนค้ำประกัน แต่สำหรับการขอสินเชื่อทะเบียนรถไม่ต้องมีคนค้ำประกัน สามารถกู้เงินด่วนเงินก้อนได้เลย ไม่ต้องไปวานให้ญาติหรือเพื่อนมาเซ็นค้ำประกันในสัญญาเงินกู้ให้วุ่นวาย 

ถ้าใช้รถมือสองจะขอสินเชื่อทะเบียนรถไม่ผ่าน

ไม่จริงเลย! รถมือสองก็ขอสินเชื่อทะเบียนรถผ่าน แม้แต่รถยนต์ติดไฟแนนซ์อยู่ก็กู้สินเชื่อได้ เพียงแต่มีกรณีที่เกิดขึ้นได้บ่อย ๆ คือ ซื้อรถมือสองมาแต่ไม่ได้ทำเรื่องโอนเล่มทะเบียนรถ เช่น โอนเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ โอนเล่มทะเบียนรถยนต์ เพราะสถาบันการเงินมักจะมีเงื่อนไขว่าชื่อผู้กู้สินเชื่อเงินด่วนกับชื่อเจ้าของรถต้องเป็นชื่อเดียวกัน ดังนั้น อย่าลืมโอนรถก่อนทำเรื่องกู้สินเชื่อทะเบียนรถนะครับ คุณจะได้ได้เงินด่วนฉุกเฉินไวขึ้น สำหรับเงินติดล้อ มีสินเชื่อรถที่ได้เงินก้อนให้คุณเลือกใช้บริการด้วยกัน 3 สินเชื่อ ดังนี้

 เอกสารที่ใช้ในการขอกู้สินเชื่อรถ คือ 

  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • ทะเบียนบ้าน
  • เล่มทะเบียนตัวจริง
  • เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 – 6 เดือน (Statement)
  • เอกสารประกอบอื่น ๆ ตามที่กำหนด
“สินเชื่อเพื่อคนมีคอนโด” ตอบโจทย์คนต้องการกู้เงินด่วนก้อนโต

3. “สินเชื่อเพื่อคนมีคอนโด” ตอบโจทย์คนต้องการกู้เงินด่วนก้อนโต

สินเชื่อตัวนี้ถือเป็นสินเชื่อสำหรับคนที่ไม่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินมากเท่าไหร่นัก เพราะต้องใช้เอกสารหลายอย่างในการทำเรื่องขอสินเชื่อเพื่อคนมีคอนโดกับสถาบันการเงิน มีระยะเวลานานในการดำเนินเรื่อง แถมยังต้องมาพิจารณาให้ดีอีกว่าสินเชื่อธนาคารไหนจะอนุมัติง่ายและได้เงินเต็ม แต่สิ่งที่ได้มาคือ “เงินก้อนโต” เหมาะกับบุคคลที่ต้องการยืมเงินด่วนเงินก้อนเพื่อนำไปใช้จ่ายในธุระที่สำคัญมาก ๆ 

สินเชื่อเพื่อคนมีคอนโด จะใช้คอนโดเป็นทรัพย์สินค้ำประกัน จึงไม่จำเป็นต้องมีคนค้ำประกันให้ยุ่งยาก ซึ่งตัวคอนโดต้องปลอดภาระหนี้ก่อนนำมากู้สินเชื่อเงินเพื่อคนมีคอนโด ซึ่งวงเงินที่คุณจะได้รับอยู่ที่การประเมินโดยธนาคาร แต่จะมีเพดานไว้ว่ากู้ได้ไม่เกินเท่าไหร่

ที่บอกว่าการกู้สินเชื่อเงินด่วนของคนมีคอนโดไม่ถูกจัดว่าเป็นเงินด่วนฉุกเฉินที่ได้ภายใน 10 นาทีนั้น เพราะคนส่วนมากมักกู้ไปปิดหนี้ประเภทอื่น ๆ เช่น หนี้นอกระบบ หนี้บัตรเครดิต เพราะอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อเพื่อคนมีคอนโดจะคิดดอกเบี้ยเพียง เพียง 15% ต่อปี

เอกสารที่ใช้ในการขอกู้สินเชื่อเพื่อคนมีคอนโด ประกอบไปด้วย 4 ส่วนหลัก ๆ ดังนี้ 

1. เอกสารข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับกู้สินเชื่อเพื่อคนมีคอนโด

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ (และของผู้สมรส ถ้ามี)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน (และของผู้สมรส ถ้ามี)
  • สำเนาทะเบียนสมรส/หย่า/มรณะของคู่สมรส/ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี)

2. เอกสารแสดงรายได้ (อาชีพที่มีรายได้ประจำ)

  • สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองการทำงาน (ตัวจริง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (Statement)
  • สำเนาใบหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ)

3. เอกสารแสดงรายได้ (อาชีพอิสระหรือประกอบกิจการ)

  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหรือใบทะเบียนการค้า
  • สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีชื่อผู้กู้/ผู้กู้ร่วม
  • รายการบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (ทั้งส่วนตัวและของกิจการ)
  • สำเนา ภ.พ.30 (ถ้ามี)

4. เอกสารแสดงหลักทรัพย์

  • สำเนาเอกสารแสดงกรรมสิทธิ์หลักประกัน เช่น โฉนดที่ดิน หรือหนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด (ขนาดเท่าตัวจริงทุกหน้า)
  • ใบอนุญาตปลูกสร้าง/หนังสือแสดงกรรมสิทธิ์สิ่งปลูกสร้าง เช่น สำเนาหนังสือสัญญาขายที่ดิน (ทด.13) หรือหนังสือสัญญาให้ที่ดิน (ทด.14 )
  • แผนที่ตั้งหลักประกันโดยสังเขป

ถ้าคุณวางแผนการเงินแล้วพบว่ายังประคับประคองการเงินให้ไปได้อีกสักหน่อย แล้วสนใจอยากกู้สินเชื่อเพื่อคนมีคอนโด สามารถทำเรื่องขอกู้เงินด่วนกับเงินติดล้อได้เช่นกัน ซึ่งจะมีข้อดีที่ตอบโจทย์เจ้าของคอนโดให้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ทำเรื่องคนเดียว กู้คนเดียว
  • อาชีพไหนก็กู้สินเชื่อคอนโดได้ ขอแค่มีทรัพย์สินในการค้ำประกัน
  • กู้เงินได้ง่าย อนุมัติไว รับวงเงินสูงสุด 200,000 บาท
  • เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน
  • มีเงินก้อนแล้วอยากปิดก่อนก็โปะเงินได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
“สินเชื่อที่ดินแลกเงิน” ทางเลือกกู้เงินด่วนของคนอยากปลดหนี้

4. “สินเชื่อที่ดินแลกเงิน” ทางเลือกกู้เงินด่วนของคนอยากปลดหนี้

ที่ดินเป็นหลักทรัพย์ที่นำไปแลกเป็นเงินก้อนได้โดยที่ดินจะเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือจำนองกับธนาคาร โดยธนาคารจะประเมินทรัพย์สินเพื่อพิจารณาว่าต้องให้วงเงินเท่าไหร่

วงเงินที่ได้รับจากการทำเรื่องกู้สินเชื่อที่ดินแลกเงินจะอยู่ที่ 80%-90% ของราคาประเมิน แน่นอนว่า สินเชื่อที่ดินแลกเงินใช้ระยะเวลา เนื่องจากสถาบันการเงินจะต้องประเมินที่ดินก่อน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนโตไปชดใช้หนี้ที่มีจำนวนเยอะ

และด้วยวงเงินสูงที่จะได้รับในการกู้ สินเชื่อที่ดินแลกเงินจึงมีระยะเวลาผ่อนขึ้นอยู่แต่ละธนาคาร หรือ แต่ละสถาบันการเงิน ทำให้หลาย ๆ คนที่กำลังร้อนเงินหรืออยากกู้เงินฉุกเฉิน เลือกที่จะใช้โฉนดที่ดินไปทำเรื่องกู้สินเชื่อที่ดินแลกเงิน เพราะจะได้นำเงินไปใช้หนี้ยิบย่อย แล้วมาจ่ายหนี้ที่เดียว ดังนั้น สินเชื่อที่ดินแลกเงินจึงไม่ใช่สินเชื่อเงินด่วนฉุกเฉินพร้อมใช้ 10 นาที แต่เป็นสินเชื่อเงินก้อนใหญ่ที่ต้องมีระยะเวลาในการรอคอย

เอกสารแสดงหลักทรัพย์สำหรับกู้เงินด่วนสินเชื่อที่ดิน ประกอบไปด้วย 4 ส่วนหลัก ๆ ดังนี้ 

1. เอกสารข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับกู้สินเชื่อที่ดิน

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ (และของผู้สมรส ถ้ามี)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน (และของผู้สมรส ถ้ามี)
  • สำเนาทะเบียนสมรส/หย่า/มรณะของคู่สมรส/ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี)

2. เอกสารแสดงรายได้ (อาชีพที่มีรายได้ประจำ)

  • สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองการทำงาน (ตัวจริง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (Statement)
  • สำเนาใบหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ)

3. เอกสารแสดงรายได้ (อาชีพอิสระหรือประกอบกิจการ)

  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหรือใบทะเบียนการค้า
  • สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีชื่อผู้กู้/ผู้กู้ร่วม
  • รายการบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (ทั้งส่วนตัวและของกิจการ)
  • สำเนา ภ.พ.30 (ถ้ามี)

4. เอกสารแสดงหลักทรัพย์

  • สำเนาเอกสารแสดงกรรมสิทธิ์หลักประกัน เช่น โฉนดที่ดิน หรือหนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด (ขนาดเท่าตัวจริงทุกหน้า)
  • ใบอนุญาตปลูกสร้าง/หนังสือแสดงกรรมสิทธิ์สิ่งปลูกสร้าง เช่น สำเนาหนังสือสัญญาขายที่ดิน (ทด.13) หรือหนังสือสัญญาให้ที่ดิน (ทด.14 )
  • แผนที่ตั้งหลักประกันโดยสังเขป

5. “สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์” การกู้เงินด่วนสำหรับผู้ประกอบการ

“สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์” การกู้เงินด่วนสำหรับผู้ประกอบการ

หลายคนที่เป็นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ไม่มีสลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน หรือไม่มีคนค้ำประกัน มักหมดสิทธิ์ในการกู้สินเชื่อเงินด่วนพร้อมใช้แบบถูกกฎหมาย เพราะคุณสมบัติไม่เข้าข่าย จึงทำให้กลุ่มคนอาชีพนี้หันไปพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ จนทำให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ทั้งยังต้องแบกรับดอกเบี้ยที่เกินกฎหมายกำหนด ทำให้มีภาระหนี้ก้อนใหญ่ที่เคลียร์ไม่มีวันจบ

สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการกู้เงินด่วน แต่ไม่อยากเจอเข้ากับปัญหาเงินกู้นอกระบบ “สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์” ซึ่งสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์เป็นสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้กำกับ เหมาะกับคนที่มีรายได้ไม่แน่นอน ไม่มีหลักทรัพย์ แต่ได้รับโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้อย่างถูกกฎหมายและถูกคิดดอกเบี้ยอย่างเป็นธรรม

เงินด่วนพร้อมใช้อย่างสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์จะคิดดอกเบี้ยไม่เกิน 33% ต่อปี เป็นการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก โดยวงเงินที่สามารถกู้ได้จะไม่เกิน 100,000 บาท  ซึ่งดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงกว่าสินเชื่อเงินด่วนทั่วไปนี้มีเหตุผลมาจากที่ การขอสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ไม่จำเป็นต้องใช้ทรัพย์สินค้ำประกันนั่นเอง

เอกสารที่ใช้ในการขอกู้สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ คือ

  • คำขอสินเชื่อ (ขอจากธนาคาร)
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน

สรุป แหล่งเงินกู้ด่วนทันใจ

ไม่มีใครอยากจะเป็นหนี้ แต่ในเมื่อเงินไม่พอใช้ก็ต้องหาหนทางในการกู้เงินด่วนฉุกเฉินมาหมุนต่อในชีวิต ซึ่งแหล่งกู้เงินด่วนพร้อมใช้ถูกกฎหมายที่เงินติดล้อนำมาฝากทั้ง 5 ประเภทนั้น คุณสามารถเลือกได้เลยว่าตัวเองเหมาะกับการขอสินเชื่อแบบใด

สมมติว่า มีรถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน หรือมีรถบรรทุก 1 คัน การเลือกขอสินเชื่อทะเบียนรถก็เป็นทางออกที่ดีครับ เพราะใช้ทรัพย์สินที่มีไปแลกเงินนั่นเอง แต่ถึงอย่างไรก็ดี เมื่อกู้สินเชื่อมาโปะหนี้แล้ว อย่าลืมมีวินัยในการชำระค่างวดสินเชื่อด้วย เพราะหากปล่อยปละละเลยก็อาจทำให้ดอกเบี้ยสะสมและกลายเป็นหนี้ก้อนใหม่ได้ เงินติดล้อขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีเร็ว ๆ ครับ!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • ติดต่อโดยตรงได้ที่เงินติดล้อทุกสาขาใกล้บ้านท่าน
  • Facebook Inbox เงินติดล้อ: facebook.com/messages/t/ngerntidlor
  • โทรเข้า Call Center เงินติดล้อ: 088-088-0880
  • หรือกรอกข้อมูลด้านล่างเพื่อรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

เราพร้อมบริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง!

(Visited 54 times, 1 visits today)
Close