Written by 5:02 pm ข่าวสาร

น.ส.นิ่ม จนมุมสารภาพกับตำรวจ โยนน้องต่อลงน้ำ

บิ๊กโจ๊ก เผย น.ส.นิ่ม แม่น้องต่อจนมุมสารภาพกับตำรวจ ยอมรับว่าตน โยนน้องต่อลงน้ำ ตำรวจเร่งตามหาร่างของน้องต่อ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีน้องต่อ เด็ก 8 เดือนที่หายตัวนานกว่า 20 วันว่า วันนี้คดีน้องต่อน่าจะเสร็จสิ้นแล้ว เพราะนางสาวนิ่ม แม่น้องต่อให้สารภาพว่าตนเป็นผู้นำน้องต่อไปทิ้งลงแม่น้ำ

เบื้องต้นในเช้าวันนี้ (27 ก.พ. 66) จะมีการสอบปากคำ โดยตนได้สั่งการให้สอบปากคำ มีสหวิชาชีพ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อัยการ และพนักงานสอบสวน มาสอบปากคำทั้งหมด เพราะคำรับสารภาพจะเชื่อมโยงกับหลักฐานที่ตำรวจมีทั้งหมด

เบื้องต้น จากข้อมูลการสารภาพ นิ่มอ้างว่าคืนวันเกิดเรื่อง น้องต่อตื่นมาร้องตอนตี 3 เพราะมีไข้ ให้นมแล้วก็ไม่หยุด จึงเขย่าตัวน้องต่อจนพลาดหล่นหัวกระแทกพื้้นแน่นิ่งไป ตอนแรกเข้าใจว่าลูกหลับ จนตี 5 พบว่าน้องต่อเสียชีวิตแล้ว ตัวเองกลัวความผิดว่าจะติดคุก จึงลงมือดังกล่าว

นอกจากนี้ยังเปิดเผยถึงผลเครื่องจับเท็จคดีน้องต่อด้วยว่า นางนิ่มให้การเท็จทั้งหมด และสอดรับ กลับโรงพยาบาลตำรวจที่ตรวจสุขภาพจิตของนางสาวนิ่ม ไม่ได้มีการป่วยทางจิตแต่อย่างใด ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่า สามารถนำมาประกอบสำนวนได้

น้องต่อ

คาดว่าวันนี้ เจ้าตัวจนมุม ด้วยหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกัน นางสาวนิ่มได้หายไปในช่วงเวลา 3.00 – 5.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่านางสาวนิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 5.30 น. ตอนนี้เหลือ เพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของน้องต่อ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ตนเองพร้อมสามีและลูกนอนหลับอยู่ในห้อง กระทั่งรู้สึกตัวคล้ายว่ามีชายเสื้อเหลืองอุ้มลุกไป จึงรีบลุกขึ้นแต่ไม่เห็นใครแล้ว จึงรีบตามหา ส่วนกล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้จึงไปแจ้งความที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม อย่างไรก็ตามภายหลังเจ้าตัวได้ยอมรับว่าชายเสื้อเหลืองไม่มีอยู่จริง

แชร์มาจาก: thethaiger

(Visited 64 times, 1 visits today)
Close