Written by 7:45 pm ข่าวสาร

ด่วน! “จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” เสียชีวิตที่สหรัฐฯ

ครอบครัวภิรมย์ภักดี แจ้งข่าวเศร้า “จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ หลังพักรักษาอาการป่วยมานาน

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 รายงานข่าวจากครอบครัว “ภิรมย์ภักดี” แจ้งว่า นิดหน่อย – จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเดินทางไปพักรักษาอาการป่วยที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา โดยในระหว่างที่พักรักษาตัวเป็นแรมปี มีครอบครัวดูแลให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด อาทิ คุณหญิงต้น – ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ภรรยาและลูก ๆ ผลัดเปลี่ยนกันดูแลไม่ห่าง

น้องสาวของนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี คือ หนุ่ย – จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว nui_bhirombhakdi มีข้อความว่า No words can describe what I’m feeling now…my heart is broken knowing that I won’t be able to see you again …may you Rest In Peace ka (แปลได้ว่า : ไม่มีคำใดจะอธิบายความรู้สึกของหนุ่ยในตอนนี้ได้ หัวใจหนุ่ยสลายเมื่อได้รู้ว่าจะไม่มีวันได้พบพี่อีกแล้ว ขอให้หลับใหลอย่างสงบนะคะ)

หลังจากโพสต์รูปและข้อความ มีบรรดาคนสนิทใกล้ชิดเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี

ด่วน! "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ซีอีโอ "บุญรอดบริวเวอรี่" เสียชีวิตที่สหรัฐฯ

ทั้งนี้ รายงานแจ้งว่า นายจุตินันท์ ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลในนครบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเวลา 23.50 น. ของวันที่ 12 กันยายน 2565 ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา หรือตรงกับเวลา 10.52 น. ของวันที่ 13 กันยายน 2565 ตามเวลาในประเทศไทย สิริอายุ 65 ปี

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “ภิรมย์ภักดี” มา ณ โอกาสนี้

ด่วน! "จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ซีอีโอ "บุญรอดบริวเวอรี่" เสียชีวิตที่สหรัฐฯ

แชร์มาจาก: PPTVHD

(Visited 272 times, 1 visits today)
Close