Written by 11:45 am หมอพร้อม

“อัจฉริยะ” รู้แล้ว ใครฆ่า “แตงโม” ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย

ข่าวแตงโมล่าสุด ความคืบหน้า “คดีแตงโม” หรือ “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือเสียชีวิต มีเรื่องให้จับตาอย่างต่อเนื่อง หลังจากมีคนโพสต์เฟซบุ๊กของ “แตงโม” ลงคลิปแตงโม และรูปภาพคนบนเรือ และรูปอื่นๆ ที่เป็นหลักฐานในคดีแตงโม ได้ ล่าสุด “อัจฉริยะ” ได้ไลฟ์สดผ่านยูทูบช่อง “โคนันเมืองไทย” ว่ารู้แล้วใครฆ่าแตงโม พร้อมเปิดโปงทุกอย่างภายใน 3-4 วัน หากช่วงนี้ถูกยิ่งตาย คงต้องมาจากคดีแตงโม ฝากลูกเมียไว้กับคนไทยทั้งประเทศ

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดความคืบหน้าคดี “แตงโม” หลังมีผู้หวังดีส่งหลักฐานมาให้ทั้งภาพนิ่งและคลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญระบุได้ว่า ใครเป็นคนฆ่า “แตงโม” ฆ่าแบบไหน ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้ว ยืนยันว่า เป็นฆาตรกรรมอำพราง ไม่ใช่ประมาทหรืออุบัติเหตุอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่า “แตงโม” ถูกใบมีดกรีดขา และมีคนช่วยยกขาจนเลือดหยุดไหล ก่อนถูกผลักตกหัวเรือด้านหน้า ถือเป็นการฆาตรกรรมอย่างโหดเหี้ยมด้วยบันดาลโทสะ


ทั้งนี้มั่นใจมีคนออกถูกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าอย่างน้อย 3 คน มีพยานสำคัญที่เห็นเหตุการณ์อย่างน้อย 1 คน ซึ่งกลับใจรู้สึกผิดจึงนำหลักฐานมามอบให้ พร้อมฝากบอก “ทนายจุ๊กกรู๊” ขันไม่ออกแน่นอน ส่วนคนที่คิดว่ามีเงิน ใช้เส้นสายเพื่อพ้นผิด ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผยไม่เกิน 3-4 วันนี้ โดยเฉพาะตำรวจที่สร้างหลักฐานเท็จ ทำเป็นขบวนการ เชื่อว่า ผบ.ตร. หากเห็นเอกสารตน ต้องมีการดำเนินคดีกับตำรวจชุดนี้อีกหลายนาย พร้อมฝากบอกผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี จองศาลาวัดได้เลย ถ้าทำไม่ได้มาเหยียบหน้าตนได้เลย ตนมีหลักฐานครบถ้วนทั้งหมด

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวยืนยันอีกด้วย สุดท้ายแล้วทุกคนจะได้ของดี ที่พลเมืองดีใช้เฟซบุ๊กของน้องแตงโมโพสต์ข้อมูล คืนนี้อย่ากระพริบตา เพระทุก 2 ชม. จะปล่อยของออกมาเรื่อย ๆ ส่วนตนนั้นในเช้าวันจันทร์ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อพิสูจน์และทวงความยุติธรรมให้กับน้องแตงโม หลังจากตนติดตามคดีมานาน 3 เดือน เห็นทั้งการสร้างพยานหลักฐานเท็จ และคนที่ดำเนินคดีฟ้องตน หลังจากนี้ให้ไปจองศาลาวัดได้เลย หรือใครที่เป็นคนตัดต่อคลิปวิดีโอแหกตาคนทั้งประเทศและคนทั้งโลก ว่ามีการใช้ Google Maps เตรียมตัวไว้ได้เลย


อย่างไรก็ตาม คนที่มาเล่าให้ตนฟังยืนยันชัดเจนว่าใครทำอะไร แบบไหน อย่างไร ประกอบกับคลิป และภาพนิ่งต่าง ๆ รวมทั้งตำรวจทำอะไรหรือไม่ทำอะไรบ้าง ตนขอย้ำเรียนให้ทราบอีกครั้งว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่การเสียชีวิตจากความประมาท แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง นอกจากนี้ ตนยืนยันว่าจะทำให้แม่น้องแตงโมได้รับเงินมหาศาลจากคดีนี้


“อัจฉริยะ” ยืนยันว่า “แตงโม” ไม่ได้ตกท้ายเรือในเวลา 22.34 น. ที่ตำรวจกล่าวอ้างแน่นอน ตนมีพยานหลักฐานสำคัญ โดยตกทางหัวเรือในเวลาไม่เกิน 22.10 น. ทั้งนี้โดยส่วนตัว ใจไม่อยากให้เผาร่าง “แตงโม” เนื่องจากคดียังเป็นที่สงสัยของสังคม

โดยชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมจะประชุมวันที่ 22 พ.ค. 65 และมีความเคลื่อนไหวเช้าวันที่ 23 พ.ค. 65 ถ้าไม่เป็นความจริงท้าให้ตำรวจมาฟ้องร้องตนได้เลย และสิ่งที่ทำต่อ คือ การส่งมอบพยานหลักฐานสำคัญ จะมีคนถูกออกหมายจับในคดีฆาตกรรม อย่างน้อย 3 คน และมีพยานสำคัญอย่างน้อย 1 คน ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม แต่รู้เห็นเหตุการณ์ และได้สำนึกผิด จนส่งมอบหลักฐานสำคัญมาให้ทีมงานแล้ว ไม่เกิน 3-4 วันนี้ ความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย หากตนถูกยิงตายในช่วงนี้ ไม่ต้องสงสัยคดีไหน คงต้องมาจากคดีแตงโม ฝากลูกเมียไว้กับคนไทยทั้งประเทศ

ส่วนกรณีเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “แตงโม” หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์ข้อความต่อเนื่องตลอดทั้งวันที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ตนรู้ว่าเป็นใคร ซึ่งไม่ใช่คุณแม่แน่นอน เพราะคุณแม่เล่นไม่เป็น พร้อมเปรียบเปรยว่า “แตงโม” ลงจากสวรรค์มาเปิดโปงความจริง ตนจะไม่ทำให้คุณแม่ผิดหวัง คุณแม่จะได้เงินจากคดีนี้อย่างมหาศาล

แชร์มาจาก: ทรูไอดี

(Visited 374 times, 1 visits today)
Close