Written by 1:28 pm ข่าวสาร

คลิปเสียงรองหัวหน้าพรรค “พี่สาบานไม่ได้ทำ”

ทนายษิทราเผยไฮโซดังเหยื่ออดีตรองหัวหน้าพรรคเป็นผู้เสียหายรายที่15 คุยได้4เดือนถูกลวนลามจูบปาก เหตุเกิดปี 51 ที่คอนโด ฟังคลิปเสียงผู้ก่อเหตยันถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกรณีโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอบคุณไฮโซชื่อดังที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เข้าให้การเป็นพยานยืนยันพฤติกรรมหื่น กับพนักงานสอบสวนสน.ลุมพินีเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า เหยื่อราย 15 เป็นไฮโซชื่อดัง คุยกันได้ 4 เดือน ถูกลวนลามจูบปาก เหตุเกิดปี 51 ที่คอนโด ผู้เสียหายและเพื่อนร่วมเป็นพยานแล้ว

ทั้งนี้มีการเปิดเผยแชทบทสนทนาระหว่างกับผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหาย และคลิปเสียงที่ยังไม่เคยมีการเปิดเผยออกมา ซึ่งฝ่ายผู้ก่อเหตุยืนยันว่าเหตุการณ์ถูกเซ็ทอัพขึ้นมา สิ่งที่ถูกกล่าวหาเป็นเรื่องการเมือง”มันไม่ใช่สาบานได้พี่ไม่ได้” ขอบคุณที่ให้กำลังใจและกราบขอร้องขอให้กำลังใจและเชื่อใจพี่ และขอย่าพูดอะไรอีกเพราะเป็นเรืองละเอียดอ่อน ขณะที่ฝ่ายผู้เสียหายระบุว่า พฤติกรรมที่ไปก่อเหตุเหมือนที่้ผู้เสียหายเคยโดยกระทำ และขอเรียกร้องให้ออกมายอมรับความจริง ก่อนที่อีกฝ่ายจะพูดัดบทและตัดสายทิ้งไป

คลิปเสียง

แชร์มาจาก: PostToDay

(Visited 263 times, 1 visits today)
Close